Logo Mascot của Agency Marketing ECXO tập trung phát triển kênh thương mại điện tử
Logo Mascot đã trở thành một kênh mua sắm phổ biến của người tiêu dùng, đồng thời cũng là nền tảng để Agency Marketing ECXO triển khai các chiến lược quảng cáo chất lượng cao. Trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ và nhu cầu mua sắm nhanh chóng của người dùng, ngày càng nhiều doanh nghiệp chọn thương mại điện tử làm kênh chính để tiếp cận khách hàng. Kênh này không chỉ hỗ trợ đối tác mở rộng thị trường một cách hiệu quả mà còn giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng, mang lại lợi thế cạnh tranh vượt trội.
Tìm hiểu logo Mascot: ▶️ https://ecxo.vn/logo-mascot-la....m-mascot-tao-logo-av ◀️
Đơn vị Agency Marketing ECXO tăng trải nghiệm mua sắm trên kênh thương mại điện tử
Các kênh truyền thông mà đơn vị ECXO đang vận hành đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng so với các các kênh quảng cáo khác thì kênh thương mại điện tử còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và nhanh chóng cho người dùng, cho phép họ tìm kiếm, so sánh và đặt mua sản phẩm chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính. Xem thêm Agency Marketing: ▶️ https://flipboard.social/@ecxoagency ◀️
Chuyên viên nghiên cứu thị trường có thể thu thập đa dạng các dữ liệu từ nguồn này như:
- Hiệu suất quảng cáo
- Số lượt nhấp vào sản phẩm
- Số lượt nhấp mua hàng
- Phân tích nhân khẩu học
- Thời điểm người dùng truy cập
Kênh mua sắm này là hình thức mua sắm phổ biến hiện nay, do đó các doanh nghiệp đều muốn đầu tư tối ưu hóa trang chủ theo đề xuất của đội ngũ Agency Marketing, để giúp người dùng dễ truy cập và thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Để giao diện được thân thiện với người dùng, đội ngũ nhân sự sẽ tập trung tạo hình ảnh sắc nét và màu sắc hài hòa để gây ấn tượng với khách hàng. Ngay vị trí chính diện của trang chủ cũng cần có thêm các thông tin liên quan đến voucher, ưu đãi trong những ngày đặc biệt. Đội khi còn có những nội dung kêu gọi hành động giúp thúc đẩy hành động mua hàng.
Công ty Agency Marketing ECXO xây dựng thương hiệu dựa trên việc cải thiện landing page
Hoạt động tối ưu hóa landing page là sự ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp ECXO khi xây dựng vị thế cho 1 thương hiệu. Doanh thu và số lượng đơn hàng có tăng trưởng hay không sẽ phụ thuộc vào hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo mà công ty triển khai. Các chiến dịch này có thể bao gồm cả quảng cáo miễn phí và trả phí, mỗi hình thức đều có tần suất và vị trí hiển thị khác nhau trên nền tảng. Dù đối tác chọn phương thức nào, thì mục tiêu chính vẫn là nâng cao nhận diện thương hiệu, đặc biệt là cho các sản phẩm hoặc dòng hàng mới. Dịch vụ Agency Marketing: ▶️ https://www.buzzbii.com/ecxoagency ◀️
Quá trình chiến lược tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng của Agency Marketing sẽ được theo dõi liên tục để chuyên viên có những hướng điều chỉnh phù hợp nếu có những vấn đề ngoài lề ảnh hưởng đến mục tiêu của doanh nghiệp. Một trang đích được thiết kế tối ưu sẽ giúp giữ chân người dùng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi. Các thông số như thời gian ở lại trang, tỷ lệ thoát trang và hành vi tương tác sẽ được cải thiện từng ngày, bởi các chuyên gia sẽ liên tục điều chỉnh nội dung, thiết kế cấu trúc của trang sao cho phù hợp với mục tiêu sử dụng của khách.
Đơn vị Agency Marketing ECXO sẽ đo lường và đánh giá hiệu suất dựa trên các chỉ số KPIs kết hợp với những công cụ trí tuệ nhân tạo như chat GPT hay Gemini để tổng hợp thành một báo cáo marketing hoàn chỉnh. Trong thời đại số hóa hiện nay, việc phát triển kênh thương mại điện tử chính là chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp. Vì vậy mà doanh nghiệp luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho đối tác trải nghiệm tuyệt vời nhất.
![image](https://talkitter.com/upload/photos/2024/11/x1n4e5bHMDfVMPO7hdC9_18_52c7826bcf71b27eee427700df3b4939_image.jpg)